Trường mầm non - nhà trẻ phải cần có 1 website, vì sao?

| Lý do thay đổi suy nghĩ để xây dựng website:

  1. Quảng bá hình ảnh nhà trường và đem lại hiệu quả kinh doanh cao cho mỗi trường mầm non.
  2. Tạo nên khả năng tương tác hiệu quả giữa gia đình và nhà trường là điều dễ dàng thực hiện được.
  3. Cổng thông tin, hình ảnh dạy và học của thầy cô giáo và học sinh có thể quan sát trực tiếp hệ thống Camera.

| Chức năng hữu ích tạo sự quản lý tối ưu:

- Quản lý danh mục đào tạo: Cho phép thay đổi các hạng mục, nội dung đào tạo, chương trình học theo năm hoặc theo từng học kì kèm theo mức học phí.

- Chức năng đăng kí trực tuyến: các bậc cha mẹ có thể đăng kí cho con em mình học tại trường mầm non của bạn thông qua công cụ ghi danh trực tuyến.

- Quản lí tin tức: Tạo ra các nhóm tin theo chủ đề giúp người xem tiện tìm kiếm và theo dõi (Chẳng hạn như Tin nổi bật, chương trình ngoại khóa, lễ hội,…)

- Quản lí danh sách giáo viên, công nhân viên: bạn có thể thêm, sửa hoặc xóa thông tin về các giáo viên hay công nhân viên đang giảng dạy và công tác tại trường.

- Chức năng kết nối mạng xã hội: Thuận lợi trong công việc marketing online, cho phép kết nối với các kênh mạng xã hội phổ biến như Facebook, Pinterest, Instagram, Twitter,…

- Download tài liệu: các phụ huynh và giáo viên nếu có nhu cầu có thể download các tài liệu như bài giảng, nội quy, công văn, giấy đăng ký nhập học, học phí, lịch khai giảng, vv…

- Quản lý hình ảnh, video, tài liệu: Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, web cho phép admin thêm bớt hoặc chỉnh sửa hỉnh ảnh, video, tài liệu theo ý muốn.

- Quản lý bình luận: admin có thể xóa, ẩn, hiện các bình luận của người dùng.

- Chat online: thông qua công cụ chat trực tuyến, phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp với trường mầm non.

- Thống kê website: Cung cấp đầy đủ thông tin như số người đang online, lượt xem bài viết,...

- Bảo mật: Website có chức năng bảo mật 2 lớp nhằm chống các xâm nhập bất hợp pháp.

- Chức năng sao lưu và back up dữ liệu: Website cho phép tự sao lưu và back up dữ liệu. Bạn có thể đưa bản sao lên các nguồn tin cậy như Drive, dữ liệu đám mây,… và Web sẽ tự động back up khi cần thiết, back up theo thời gian.

- Responsive Design: Các giao diện của Website phù hợp với toàn bộ các thiết bị di động và máy tính bảng, mang lại cho người dùng sự trải nghiệm mượt và hiệu quả trên mọi nền tảng và mọi hệ điều hành khác nhau.

Và còn nhiều chức năng & lợi ích khác sẽ được thực hiện theo yêu cầu thực tiễn của quý Nhà trường cần quản lý. Hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn sớm nhất có thể.