Phát triển ứng dụng triệu lượt tải từ TAPTAP, Fika, Adjust, Insider

Trong thời buổi COVID hiện nay, việc tạo một ứng dụng di động không còn là một lựa chọn, mà là một yêu cầu cấp thiết khi người dùng ưa chuộng và sử dụng điện thoại nhiều gấp ba lần máy tính, cùng với đó là thị trường ứng dụng di động tăng trưởng theo cấp số nhân.

Do đó, việc tạo ra một ứng dụng di động đáp ứng và hấp dẫn người dùng là cực kỳ quan trọng và mang tính chiến lược để thúc đẩy trải nghiệm khách hàng tích cực.

Thị trường ứng dụng di động ngày càng trở nên sôi động và việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trở lên khốc liệt và khó khăn hơn bao giờ hết.

Số liệu cho thấy trung bình một người cài khoảng 40 ứng dụng trên máy, nhưng trong 89% thời gian sử dụng, họ chỉ lướt khoảng 18 ứng dụng.

Theo thống kê, toàn thị trường hiện có khoảng 1,85 triệu ứng dụng trên các nền tảng, do đó để thắng trong cuộc chiến này, bắt buộc doanh nghiệp phải hiểu những tiêu chí và cách để làm nên một ứng dụng di động thành công.

Vậy làm sao để doanh nghiệp có thể xây dựng và phát triển một ứng dụng hấp dẫn và thu hút được triệu lượt tải?

Trong webinar diễn ra vào ngày 18/3 lần này của Insider, chuyên gia từ TAPTAP, Fika, Adjust, Insider sẽ mang đến insight, playbook, framework, cách đo lường KPI hiệu quả kèm với case study cụ thể trong việc phát triển ứng dụng di động.

Tại sự kiện, các diễn giả sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến: Ms. Hoa Trần Senior Sale Manager Adjust chia sẻ về xu hướng ứng dụng di động 2022: dự đoán ứng dụng di động 2022; chiến lược xây dựng và phát triển ứng dụng di động thành công; các chỉ số quan trọng cần lưu ý khi thực hiện kế hoạch tăng trưởng người dùng.

Ms. Lynn Nguyễn, Marketing Director Fika, chia sẻ về ứng dụng kết nối Fika: hành trình triệu lượt tải bắt đầu từ một câu chuyện: giải pháp mới cho một vấn đề đã cũ; quan trọng là brand love; case study Tết 2022.

Ms. Lan Doãn CEO TAPTAP chia sẻ về cách TAPTAP phát triển ứng dụng đạt 2 triệu lượt tải: chiến lược growth hack của TAPTAP giúp thu hút người dùng; bật mí cách lập kế hoạch, đặt KPI đội nhóm, framework của TAPTAP; case study chiến dịch marketing thành công.

Mr. Jack Nguyễn, Regional Director Of SEA Insider, chia sẻ về 7 phương pháp tăng mức độ tương tác ứng dụng và tỷ lệ giữ chân người dùng: cách xây dựng hành trình người dùng từ khi vừa cài đặt ứng dụng; xu hướng và phương pháp để tăng tương tác (user engagement), tăng tỷ lệ giữ chân người dùng (user retention) giúp xây dựng khách hàng trung thành; những điều nên và không nên làm để tăng trưởng người dùng.

nguồn: www.vietnamplus.vn